HỘ KINH DOANH ĐIỆN MÁY SƠN TÂM luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn.
Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website: https://dienmayvungtau.vn/ sẽ gửi email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công. HỘ KINH DOANH ĐIỆN MÁY SƠN TÂM sẽ tiến hành gọi điện xác nhận đơn hàng.
1. Đồng kiểm trước khi thanh toán
Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia trải nghiệm dịch vụ của Website https://dienmayvungtau.vn/, chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Nghĩa là, khi Quý khách nhận được gói hàng/thùng hàng từ nhân viên giao hàng, Quý khách được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán/nhận hàng.
Lưu ý: Quý khách chỉ được kiểm tra về mặt ngoại quan của sản phẩm. Xem sản phẩm có đúng như Quý khách đã đặt hàng không? Số lượng, màu sắc có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị bể vỡ, dập nát trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, … ) hay kiểm tra sâu (dùng thử,… ).
Nếu nhân viên giao hàng yêu cầu Quý khách ký xác nhận vào biên bản xác nhận đồng kiểm (nghĩa là xác nhận Quý khách đã kiểm tra và nhận đầy đủ sản phẩm). Quý khách nên sử dụng hết những quyền lợi được hưởng trong chính sách đồng kiểm của Website https://dienmayvungtau.vn/ trước khi ký.
Nếu khi đồng kiểm Quý khách thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu hư hỏng, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng.
Trước khi thanh toán /nhận hàng cho đơn hàng của mình, Quý khách nên kiểm tra các dấu niêm phong ngoại quan bên ngoài thùng hàng/gói hàng trước.
Nếu thùng hàng/ gói hàng có dấu hiệu đã bị bóc, xé, dấu niêm phong không còn nguyên vẹn thì Quý khách có quyền từ chối nhận hàng. Hoặc Quý khách cũng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng. Nếu vẫn đúng như sản phẩm Quý khách đặt thì Quý khách có thể nhận hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì tốt nhất là Quý khách không nên nhận hàng nếu như thùng hàng đã bị rách hoặc có dấu hiệu bóc, xé từ trước. Vì sản phẩm của Quý khách có nguy cơ bị tráo đổi thành những món hàng không đảm bảo chất lượng.
Một số câu hỏi thực tế theo Chính sách kiểm hàng này:
- Chỉ được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm ngoại quan sản phẩm. Không được dùng thử thì làm sao tôi biết được sản phẩm còn nguyên vẹn hoặc hư hỏng không?
Bên cạnh chính sách đồng kiểm khi nhận hàng, Website https://dienmayvungtau.vn/ còn có chính sách đổi trả và hoàn tiền để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. Quý khách vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ đổi trả hàng/ hoàn tiền đến Website https://dienmayvungtau.vn/ để được hỗ trợ: 0973.951.215 - 0983.532.423
- Nếu tôi nhờ người thân nhận hàng thì họ có được ký vào biên bản đồng kiểm thay tôi không?
Quý khách được nhờ người thân, bạn bè nhận hàng thay mình và họ được ký vào biên bản xác nhận đồng kiểm thay Quý khách sau khi đã kiểm tra và nhận hàng nhé.
- Tôi yêu cầu đồng kiểm khi nhận hàng nhưng nhân viên giao nhận không đồng ý thì phải làm sao?
Trường hợp này Quý khách có thể gọi trực tiếp đến tổng đài của Website https://dienmayvungtau.vn/ theo số hotline: 0973.951.215 - 0983.532.423 để phản ánh, khiếu nại. Nhân viên trung tâm chăm sóc khách hàng của Website https://dienmayvungtau.vn/ sẽ nói chuyện với shipper để giải quyết.
Nếu Quý khách không liên hệ được với tổng đài hay hotline Website https://dienmayvungtau.vn/, hoặc nhân viên giao hàng vẫn nhất quyết không cho Quý khách xem hàng trước khi thanh toán/nhận hàng thì Quý khách có quyền từ chối nhận hàng.
- Sau khi đồng kiểm tôi thấy sản phẩm không đúng hoặc hư hỏng thì phải làm sao?
Nếu Quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán/nhận hàng và thấy sản phẩm giao không đúng như mô tả, sai về mẫu mã, màu sắc, kích thước, số lượng, hoặc bị hư hỏng, dập nát thì Quý khách có quyền từ chối nhận hàng mà không phải thanh toán thêm bất cứ một khoản chi phí nào khác.
- Nếu khi nhận hàng tôi quên không đồng kiểm với nhân viên giao hàng, nhưng sau đó mở sản phẩm không đúng mô tả hoặc bị hư hỏng thì phải làm sao?
Nếu Quý khách quên đồng kiểm và sau đó mở gói hàng thấy sản phẩm không đúng hoặc hư hỏng, Quý khách hãy liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của Website https://dienmayvungtau.vn/ để được hỗ trợ nhé.
Trong mọi trường hợp, chúng tôi khuyến nghị Quý khách nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán và nhận hàng. Vì như vậy sẽ tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra. Quý khách đỡ mất thời gian phản ánh, khiếu nại, yêu cầu hỗ trợ sau này nếu như đơn hàng có vấn đề.
Lưu ý:
- Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với HỘ KINH DOANH ĐIỆN MÁY SƠN TÂM qua hotline: 0973.951.215 - 0983.532.423 để được hỗ trợ.
- HỘ KINH DOANH ĐIỆN MÁY SƠN TÂM sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.
- Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, HỘ KINH DOANH ĐIỆN MÁY SƠN TÂM rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.
2. Thời gian và mức phí giao hàng
Nhân viên chuyển phát giao hàng tại nhà khách hàng:
Với những khách hàng thuộc các huyện, tỉnh ở xa, chúng tôi sẽ ủy quyền cho đối tác vận chuyển. Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ do trường hợp bất khả kháng (dịch bệnh, thiên tai,…) hoặc do lỗi từ chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng và tạo điều kiện cho khách hàng hủy đơn hàng. Hoặc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại 0973.951.215 - 0983.532.423 để hủy đơn hàng.
Trong trường hợp khách hàng muốn thay đổi các thông tin liên quan tới việc giao hàng như địa chỉ, số điện thoại nhận sản phẩm, người nhận hàng, thời gian giao hàng… thì khách hàng cần gọi điện cho hotline 0973.951.215 - 0983.532.423 của website https://dienmayvungtau.vn/ để kịp thời thông báo về các thay đổi đó trước khi đơn hàng được giao theo thông tin nhận hàng trước đó.
Website https://dienmayvungtau.vn/ sẽ yêu cầu bên vận chuyển hàng (đối tác của chúng tôi) giao hàng cho khách hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng của bạn được xác nhận đến khi nhận hàng thành công. Khách hàng nên điền chính xác thông tin địa chỉ, số điện thoại khi đặt hàng hoặc khi đăng ký thành viên để làm căn cứ giao hàng.
Đối với các khách hàng có địa chỉ tại TP Hồ Chí Minh, thời gian giao hàng dự kiến là trong vòng 1-3 ngày (nhanh hơn đối với các đơn hàng phát sinh trong buổi sáng hoặc đầu buổi chiều, chậm hơn đối với các đơn hàng phát sinh sau 18 giờ tối). Đối với các khách hàng có địa chỉ tại tỉnh thành khác, tùy theo địa điểm nhận hàng, thời gian giao hàng sẽ dao động từ 3-5 ngày.
Lưu ý: Khách vui lòng cộng thêm 24 giờ vào thời gian giao hàng nếu thời gian đặt đơn hàng nằm trong khoảng 12 giờ Thứ bảy đến 18 giờ chiều Chủ nhật.
Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách). Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng do một số trường hợp khách quan, không mong muốn (hàng nhập khẩu chưa về tới kho, phát sinh lỗi hệ thống, ảnh hưởng dịch bệnh, thiên tai.…) dẫn đến đơn hàng có thể bị giao chậm trễ hơn dự kiến thì chúng tôi sẽ thông báo kịp thời cho khách hàng bằng email/ tin nhắn/ điện thoại và cố gắng xử lý vấn đề phát sinh để giao hàng thành công tới quý khách trong thời gian ngắn nhất. Nếu quá thời hạn giao hàng đã cam kết ở trên mà Quý khách vẫn chưa nhận được sản phẩm đã đặt, Quý khách vui lòng thông báo tới website https://dienmayvungtau.vn/ để được hỗ trợ.
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng qua số hotline: 0973.951.215 - 0983.532.423 hoặc email: sontam2204@gmail.com
Hình thức thanh toán | Thời gian dự kiến nhận hàng | Mức phí |
Tiền mặt (COD) |
03 – 05 ngày làm việc kể từ ngày đặt đơn |
Dựa trên biểu phí thực tế của đơn vị vận chuyển |
Thanh toán trước (Chuyển khoản, Online, Visa/Mastercard, VnPay) |
03 – 06 ngày làm việc kể từ khi HỘ KINH DOANH ĐIỆN MÁY SƠN TÂM nhận được thanh toán |
Dựa trên biểu phí thực tế của đơn vị vận chuyển |
Lưu ý:
-
Thời gian vận chuyển thực tế có thể nhanh hoặc chậm hơn so với thời gian dự kiến – phụ thuộc vào tình hình sản xuất hoặc các sự kiện bất khả kháng khác (mưa lũ, thiên tai, dịch bệnh).
-
HỘ KINH DOANH ĐIỆN MÁY SƠN TÂM sẽ thông báo cho khách hàng nếu thời gian này dài hơn 10 ngày làm việc.
-
Trong trường hợp cần nhận đơn hàng gấp, Quý khách hàng có thể liên hệ với HỘ KINH DOANH ĐIỆN MÁY SƠN TÂM qua Email, Điện thoại hoặc Facebook để được hỗ trợ vận chuyển nhanh hơn:
- Email: sontam2204@gmail.com
- Hotline: 0973.951.215 - 0983.532.423
-
Mức phí giao hàng có thể thay đổi đối với một số hàng hóa cồng kềnh. Nhân viên HỘ KINH DOANH ĐIỆN MÁY SƠN TÂM sẽ liên hệ lại Quý khách hàng để thông báo về mức phí vận chuyển cho những hàng hóa này.
3. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng sản phẩm về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
- Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi dienmayvungtau.vn
- Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện"
- Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, Mã vận đơn của đơn hàng
- Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, dienmayvungtau.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
- Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..
4. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
*Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc "Hủy" hoặc "Tiếp tục chờ hàng".